Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Mở bán Liền Kề Biệt Thự Hạ Long Marina.... Chiết khấu cao

Biệt thự liền kề Hạ Long Marina

Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ của thành phố Hạ Long, khu đô thị Hạ Long Marina (tên gọi cũ khu đô thi mới Hùng Thắng) được xây dựng trên tổng diện tích 287 ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Là khu du lịch có diện tích lấn biển lớn nhất và hiện đại nhất Quảng Ninh với vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn ra vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng.

  • Tên dự án: Khu đô thị Hạ Long Marina
  • Vị trí: Phường Bãi Cháy – thành phố Hạ Long – Quảng Ninh
  • Quy mô dự án: 224 ha
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư phát triển Hạ Long (BIM Group)
Dự án Hạ Long Marina bao gồm:
  • Chung cư Green Bay Tower
  • Liền kề Hạ Long Marina
  • Trung tâm thương mại Hạ Long Marine
lien ke marina ha long Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Bản đồ Khu đô thị Hạ Long Marina
Quy hoạch chi tiết:
  • Khu bán đảo 1: Là khu vực cửa ngõ của khu đô thị Hạ Long Marina, phía giáp đường Hùng Thắng là Khu thương mại dịch vụ, chung cư cao tầng, dịch vụ thấp tầng.
  • Khu bán đảo 2: Là khu bán đảo trung tâm của khu vực gồm bến du thuyền du lịch, trò chơi giải trí thể thao biển, quảng trường, tuyến phố đi bộ với các dịch vụ công cộng thương mại và khách sạn 6 sao.
  • Khu bán đảo 3: Resort, khách sạn cao cấp cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn, khu thể dục thể thao, bể bơi và các công trình thương mại, công trình dịch vụ du lịch hỗn hợp.
  • Khu vực 4: Khu tái định cư, biệt thự ven biển.
  • Khu vực 5: Trạm xăng, sửa chữa nhỏ, khu giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, thư giãn, giải trí và là trung tâm tài chính mới của tỉnh Quảng Ninh.
CƠ HỘI SỞ HỮU 1 TRONG 40 CĂN BIỆT THỰ VEN BIỂN ĐẸP NHẤT VỊNH HẠ LONG
 
Tại đây, có thể thả tầm mắt ra Vịnh Hạ Long xinh đẹp cũng như có thể hòa vào không khí náo nhiệt của Khu cảng tàu du lịch với đầy đủ các dịch vụ phục vụ khách du lịch như nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, café ngoài trời, vũ trường, bar…Đặc biệt trong dự án này còn có các phương án lựa chọn thú vị, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng: vừa ở vừa kinh doanh, kinh doanh toàn bộ hoặc chỉ để ở.
vi tri biet thu lien ke ha long marina Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Vị trí liền kề Hạ Long Marina
Nhà phố Hạ Long Marine thương mại Hùng Thắng được nằm ở một vị trí đắc địa với nhiều lợi thế từ thiên nhiên, với chiều dài trải dọc 3,8km đường bao biển, một khu đô thị du lịch đồ sộ sẽ được mọc lên, là dự án quan trọng đem lại tiềm năng du lịch vô cùng lớn cho thành phố du lịch biển Quảng Ninh vì khu đô thị du lịch Hùng Thắng sẽ được đầu tư khu thương mại và vui chơi với quy mô vô cùng lớn, đáp ứng mạnh mẽ nhu cầu vui chơi giải trí dành cho người dân Quảng Ninh nói riêng và du khách nói chung.
lien ke ha long marina Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Liền kề Hạ Long Marina
Với vị trí hoàn hảo và diện tích đa dạng, khu biệt thự liền kề HaLong Marina là lựa chọ hoàn hảo dành cho bạn. Khu biệt thự đáp ứng đầy đủ phong thủy với gió lộng thổi vào nhà, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, bờ biển ngay tầm mắt diện tích đa dạng.
biet thu ven bien ha long marina Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Biệt thự ven biển Hạ Long Marina
lien ke ha long marine Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Liền kề Hạ Long Marine

biet thu ven bien ha long marina Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Cơ hội để sở hữu một biệt thự liền kề hạ long marina tuyệt đẹp bên bờ biển Vịnh Hạ Long, là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, vị trí trung tâm khu đô thị hiện đại và quyễn rũ với tiện ích hoàn hảo, là nơi an cư tuyệt vời theo phong cách resort, cũng như khả năng sinh lợi cao.
biet thu lien ke ha long marina Biệt thự liền kề Hạ Long Marina
Liền kề Hạ Long Marina
Thủ tục nhanh chóng, sở hữu ngay sổ đỏ, bạn không chỉ tạo nên một phong cách sống mới cho riêng mình mà còn tạo ra cơ hội đầu tư bền vững cho tương lai của gia đình.

Thông tin mở bán Liền kề Hạ Long Marina
Giá: 2,3 tỷ/căn
Trừ khuyến mãi còn 1,8 tỷ/căn (gồm đất và xây thô)
Diện tích 105m, xây 2 tầng rưỡi.
Vị trí: Nằm sau chung cư Green Bay Towers
Số lượng: 40 căn (mở bán lần 1)
Đăng ký mua căn hộ ngay hôm nay, 15 mới chính thức nhận cọc.
Ngày 24/03 mở bán tập trung tại Dự án Hạ Long Marina.

Hãy đặt chỗ ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu 1 trong 40 căn biệt thự liền kề đẹp nhất Vịnh Hạ Long!
 
Phụ trách dự án : Nhật Hạ 0918866825 - 0976781086

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét